Mẫu nhà cấp 4 mái lệch phong cách hiện đại mới lạ, đẹp mắt 

Nhà cấp 4 mái bằng hay mái Thái đã quá quen thuộc với chúng ta, nhưng nhà cấp 4 mái lệch thì chưa phổ biến và được biết đến rộng rãi. Chính vì vậy, bài viết này Việt Quang Group sẽ dành để giới thiệu đến bạn mẫu nhà cấp 4 mới lạ và đẹp mắt với sự kết hợp giữa kiến trúc hiện đại trẻ trung và mái lệch độc đáo. Đừng bỏ qua thiết kế ấn tượng này nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nhà cấp 4 cho gia đình nhé!

Tổng quan về công trình

  • Chủ đầu tư: Gia đình anh Vương
  • Địa chỉ: Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai
  • Diện tích đất xây dựng: 6.9×15.2m
  • Quy mô công trình: Nhà cấp 4
  • Phong cách kiến trúc: Hiện đại kết hợp mái lệch
  • Công năng sử dụng: Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ, 3 phòng ngủ,  phòng vệ sinh và phòng tắm
  • Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty CP Việt Quang Group

2. Diện mạo mới lại của nhà cấp 4 mái lệch hiện đại

Trước khi lựa chọn mẫu nhà cấp 4 mái lệch, anh Vương và gia đình cũng đã tìm hiểu về nhà mái Thái và mái bằng. Theo anh Vương chia sẻ, hai mẫu nhà này có vẻ đẹp riêng, nhưng chưa phải là điều anh tìm kiếm. Anh muốn ngôi nhà của mình mới lạ hơn, thế nên khi được kiến trúc sư Việt Quang Group gợi ý về thiết kế mái lệch, anh đã ngay lập tức “chốt” phương án này. Vậy là ngôi nhà cấp 4 kiến trúc hiện đại kết hợp mái lệch độc đáo ra đời như hình ảnh 3D chúng tôi cung cấp dưới đây.

Ngôi nhà cấp 4 khang trang, hiện đại với diện mạo mới lạ và độc đáo

Kết cấu mái lệch khác biệt hoàn toàn so với các kiểu mái truyền thống. Mái lệch có kiểu dáng chữ A với hai mái không chung đỉnh, trượt về hai phía tạo nên sự phóng khoáng và cá tính cho ngôi nhà. Chính nhờ sự cách điệu của mái lệch mà bố cục hình khối đơn giản của công trình trở nên đẹp mắt và cuốn hút hơn.

Không chỉ làm tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà cấp 4, mái lệch còn giúp không gian sống thông thoáng và nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên cũng như gió trời, nhờ đó gia chủ sẽ cảm thấy dễ chịu và thư thái ngay cả trong những ngày hè nóng bức. Hơn nữa, mái lệch cũng có khả năng thoát nước tốt như mái Thái, thế nên ngôi nhà cấp 4 sẽ không bị thấm dột, từ đó duy trì được độ bền vững dài lâu.

Thiết kế mái lệch phá cách cùng kiến trúc hiện đại tối giản chính là chìa khóa tạo nên diện mạo trẻ trung và khỏe khoắn của công trình. Bên cạnh đó, việc sử dụng hệ thống cửa kính giúp ngôi nhà cấp 4 của anh Vương mang nét đẹp thời thượng và sang trọng.

Ngoài ra, không gian sân vườn rộng rãi, trồng nhiều cây xanh đem đến quang cảnh thiên nhiên tươi mát cho ngôi nhà. Chưa kể, hệ thống tường rào sắt sơn trắng bao quanh công trình vừa giúp tổng thể kiến trúc ấn tượng hơn, vừa đảm bảo an toàn và sự riêng tư của gia chủ.

3. Công năng sử dụng của nhà cấp 4 mái lệch 

Việc phân chia và bố trí công năng nhà cấp 4 không phức tạp như nhà cao tầng vì công trình chỉ có một mặt bằng duy nhất. Dưới đây là cách kiến trúc sư Việt Quang Group thiết kế mặt bằng công năng cho công trình của gia đình anh Vương, bạn có thể tham khảo nhé!

Mặt bằng ngôi nhà được chia thành hai phần rõ ràng. Phía bên tay trái, từ cửa chính bước vào là phòng khách, tiếp đến là phòng bếp kết hợp bàn ăn, cuối cùng là phòng vệ sinh và phòng tắm. Phía bên tay phải bao gồm 3 phòng ngủ liền kề nhau và một phòng thờ.

Khuôn viên rộng rãi và không gian sống tiện nghi của ngôi nhà cấp 4

Phòng khách đặt ngay cửa ra vào nên thoáng mát và sáng sủa. Phòng bếp ăn thiết kế gọn gàng và ngăn nắp tạo cảm giác thoải mái. Phòng thờ trang nghiêm có cửa sổ mở ra mặt tiền theo đúng phong thủy.

Việc bố trí nhà vệ sinh đặt bên ngoài giúp tối đa diện tích sử dụng cho các phòng ngủ, đồng thời tránh trường hợp mùi hôi khó chịu làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình. Đặc biệt, ngoài cửa chính, ngôi nhà còn có hai cửa phụ dẫn ra sân vườn sau và phía hông trái. Điều này góp phần làm cho không gian sống thông thoáng hơn, đồng thời giúp việc đi lại thuận tiện và dễ dàng hơn.

Mặc dù là nhà cấp 4 nhưng không gian sống rất tiện nghi và hiện đại. Với công năng sử dụng như trên, gia đình từ 4 thành viên của anh Vương có thể thoải mái nghỉ ngơi và sinh hoạt.

4. Thiết kế nội thất nhà cấp 4 mái lệch

Chúng tôi sử dụng gam màu trung tính nhẹ nhàng cho nội thất nhà cấp 4 mái lệch giúp không gian tươi sáng và trẻ trung. Các phòng chức năng được thiết kế đơn giản, không trang trí cầu kỳ và bày trí nhiều vật dụng nên tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng.

Đồ nội thất anh Vương lựa chọn có phong cách hiện đại và thiết kế tối giản, đồng bộ với tổng thể kiến trúc. Phần lớn đồ nội thất trong nhà đều là sản phẩm đa năng giúp đời sống của gia đình tiện nghi hơn.

Hy vọng rằng, mẫu nhà cấp 4 mái lệch mà kiến trúc sư Việt Quang Group giới thiệu sẽ hữu ích đối với gia đình bạn. Còn rất nhiều thiết kế nhà cấp 4 đẹp có thể bạn chưa biết, thế nên hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mẫu nhà cấp 4 mái Thái sân vườn rộng rãi, đầy đủ công năng

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái sân vườn rộng rãi, đầy đủ công năng

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc xây nhà trên lô đất ngoại thành rộng lớn thì kiến trúc sư Việt Quang Group đề xuất mẫu nhà cấp...

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn bền đẹp với không gian sống hiện đại

Mẫu nhà cấp 4 mái tôn bền đẹp với không gian sống hiện đại

Nhắc đến nhà cấp 4 có thể bạn sẽ nghĩ đến hình ảnh những ngôi nhà lụp xụp, đơn sơ và tối tăm phải không nào? Tuy nhiên,...

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch phong cách hiện đại mới lạ, đẹp mắt 

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch phong cách hiện đại mới lạ, đẹp mắt 

Nhà cấp 4 mái bằng hay mái Thái đã quá quen thuộc với chúng ta, nhưng nhà cấp 4 mái lệch thì chưa phổ biến và được biết...

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch đẹp, ấn tượng được yêu thích hiện nay

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch đẹp, ấn tượng được yêu thích hiện nay

Không phổ biến như nhà mái bằng, không nổi bật như nhà mái Thái nhưng xét về sự độc đáo và ấn tượng thì nhà mái lệch giữ...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của anh Việt về công tác xây dựng nhà của Việt Quang Group
FANPAGE