Những thiết kế nhà phố đẹp, hiện đại dẫn đầu xu hướng 

Việc làm mới phong cách kiến trúc, màu sắc và vật liệu làm cho diện mạo nhà phố hiện nay ấn tượng và sinh động hơn nhiều so với những công trình trước đây. Sự đa dạng của các mẫu nhà phố giúp quý vị có thể dễ dàng lựa chọn mẫu nhà phố phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng và ngân sách của gia đình. Ở bài viết này, kiến trúc sư Việt Quang Group đã tổng hợp 4 thiết kế nhà phố đẹp, hiện đại và tiện nghi để quý vị tham khảo. 

Điểm hạn chế của nhà ống, nhà ống là mặt tiền hẹp, thế nên thiết kế như thế nào để công trình vừa đẹp mắt, vừa thông thoáng và mát mẻ là điều các chủ đầu tư quan tâm hàng đầu. Thấu hiểu tâm lý này, đội ngũ kiến trúc sư tài năng của Việt Quang Group luôn đưa ra những giải pháp thiết kế nhà phố có thể tối ưu không gian, ánh sáng và gió trời giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi sống trong căn nhà của mình. 

1. Top 4 thiết kế nhà phố đẹp được ưa chuộng hiện nay

Quý vị yêu thích thiết kế nhà phố hiện đại hay thiết kế nhà phố tân cổ điển? Hãy dành thời gian tham khảo 4 mẫu nhà phố đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay để có thêm lựa chọn quý vị nhé!

Mẫu nhà phố mang phong cách tân cổ điển

Không chỉ nhà biệt thự, kiến trúc tân cổ điển còn được ứng dụng phổ biến cho nhà phố. Nét đẹp vừa hiện đại, vừa cổ kính của phong cách tân cổ điển giúp ngôi nhà phố sở hữu diện mạo sang trọng và thời thượng. Quan trọng hơn cả, thiết kế nhà phố tân cổ điển đã lược bớt những chi tiết và hoa văn cầu kỳ nên không gian sống vô cùng rộng rãi và thoáng mát. 

Mẫu nhà phố tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp

Mẫu nhà phố đẹp mái Thái

Thiết kế mái Thái ngày càng được yêu thích ở cả thành thị lẫn nông thôn. Những ngôi nhà phố hiện đại “đội lên” chiếc mái Thái nổi bật và tươi tắn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người nhìn.

Nhà phố mái Thái tươi tắn và trẻ trung thu hút ánh nhìn

Mái Thái với đỉnh nhọn và độ dốc lớn, một mặt giúp công trình cao ráo và thoáng mát hơn, một mặt tăng khả năng thoát nước, phòng tránh hiện tượng thấm dột, từ đó bảo vệ kết cấu nhà phố bền vững. Chính những ưu điểm vượt trội cả về thẩm mỹ lẫn công năng là lý do để nhiều chủ đầu tư lựa chọn mẫu nhà phố mái Thái trẻ trung này.

Mẫu nhà phố hiện đại mái bằng

Nhà phố hiện đại mái bằng tối giản, khỏe khoắn và năng động vẫn chưa “hết hot” dù đã xuất hiện được thời gian dài. Thiết kế mái bằng giúp ngôi nhà phố thông thoáng, vững chãi và gọn gàng. Hơn nữa, khi xây nhà phố mái bằng, các gia đình có thể tận phần mái để trồng rau, phơi quần áo hoặc làm nơi thư giãn… Một lợi thế nữa của kiến trúc nhà phố mái bằng đó là giúp gia chủ thuận lợi và dễ dàng chồng thêm tầng khi có nhu cầu.

Nhà phố mái bằng khỏe khoắn với mặt tiền thoáng mát và rộng rãi

Mẫu nhà phố lệch tầng

Phong cách thiết kế lệch tầng độc đáo đem lại cho ngôi nhà phố diện mạo mới lạ và cuốn hút, khác biệt hoàn toàn so với các công trình liền kề. Đặc biệt, kiến trúc nhà phố lệch tầng giúp không gian sống rộng rãi hơn và tầm nhìn thoải mái hơn. Do đó, quý vị sẽ không cảm thấy đơn điệu và nhàm chán khi xây nhà phố lệch tầng. 

Nhà phố mái lệch độc đáo và phá cách là lựa chọn của nhiều chủ đầu tư hiện nay

Hi vọng rằng, quý vị sẽ tìm thấy mẫu nhà mình yêu thích sau khi tham khảo top 4 thiết kế nhà phố đẹp và hiện đại mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này. Mỗi thiết kế mang một vẻ đẹp riêng, thế nên quý vị hãy cân nhắc thật cẩn thận để lựa chọn được mẫu nhà thật sự phù hợp với mong muốn của bản thân và gia đình nhé!

2. Đơn giá thiết kế nhà phố đẹp bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào phong cách kiến trúc và diện tích xây dựng mà đơn giá thiết kế nhà phố có sự chênh lệch nhất định. Quý vị có thể tham khảo đơn giá thiết kế nhà phố mới nhất của Việt Quang Group để dễ dàng cân đối tài chính cho kế hoạch làm nhà.

Đơn giá thiết kế nhà phố của Việt Quang Group để bạn tham khảo

Sự khác biệt giữa gói thiết kế nhà phố cơ bản và thiết kế nhà phố VIP là gì? Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể khi quý khách hàng liên hệ tới Hotline 0909 857 629. Đơn giá thiết kế xây dựng nhà của Việt Quang Group được đánh giá là tốt nhất trên thị trường và hoàn toàn tương xứng với dịch vụ thiết kế, thi công chất lượng cao mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.

3. Công ty thiết kế nhà phố đẹp tại TP.HCM

Hàng nghìn ngôi nhà phố ở khắp các quận huyện TP.HCM và tỉnh thành lân cận là “tác phẩm” của đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư Việt Quang Group trong hơn 13 năm qua. Với bề dày kinh nghiệm cùng năng lực thiết kế và thi công vượt trội, chúng tôi được đối tác, đồng nghiệp và khách hàng ưu ái xếp vào top 10 công ty xây dựng uy tín suốt nhiều năm liền.

Việt Quang Group – Đơn vị thiết kế xây dựng nhà phố chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM

Trước mỗi yêu cầu của khách hàng, kiến trúc sư tài năng và sáng tạo của chúng tôi luôn cố gắng tìm ra phương án thiết kế lý tưởng nhất để khi ngôi nhà phố hoàn thiện, khách hàng sẽ có không gian sống đẹp, thoải mái và tiện nghi nhất. Đặc biệt, khi lựa chọn dịch vụ xây nhà trọn gói của Việt Quang Group, quý vị sẽ được miễn phí thiết kế nhà phố đẹp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Gợi ý 5 mẫu nhà phố 3m đẹp, thoáng rộng và tiện nghi 

Gợi ý 5 mẫu nhà phố 3m đẹp, thoáng rộng và tiện nghi 

Nhà phố hẹp ngang thường bị thiếu ánh sáng, bí bách và ngột ngạt, làm giảm chất lượng cuộc sống của gia chủ. Vì vậy, kiến trúc sư...

Cách tính chi phí xây nhà 4 tầng 80m2 ai cũng làm được

Cách tính chi phí xây nhà 4 tầng 80m2 ai cũng làm được

Chi phí xây nhà 4 tầng 80m2 hết bao nhiêu tiền? chúng ta hoàn toàn có thể dự toán trước chỉ bằng những bước thực hiện đơn giản,...

Bí quyết xây nhà 2 tầng đẹp và cách dự toán chi phí 

Bí quyết xây nhà 2 tầng đẹp và cách dự toán chi phí 

Xây nhà 2 tầng như thế nào để sở hữu công trình đẹp, không gian thoáng rộng và tiện nghi với chi phí tiết kiệm nhất? Nếu bạn...

Công ty xây dựng nhà quận Gò Vấp uy tín hàng đầu TPHCM

Công ty xây dựng nhà quận Gò Vấp uy tín hàng đầu TPHCM

Việt Quang Group là công ty xây dựng nhà quận Gò Vấp được đối tác, khách hàng và đồng nghiệp đánh giá cao về cả chất lượng dịch...

Nhà thầu sửa nhà quận 10 trọn gói, bảo hành dài hạn

Nhà thầu sửa nhà quận 10 trọn gói, bảo hành dài hạn

Việt Quang Group là nhà thầu uy tín lâu năm tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành khu vực phía Nam. Chúng tôi cung cấp giải pháp thiết kế,...

Top 10 công ty xây dựng nhà quận Phú Nhuận uy tín

Top 10 công ty xây dựng nhà quận Phú Nhuận uy tín

Khi có kế hoạch làm nhà, bên cạnh việc tìm hiểu đơn giá và mẫu nhà, chắc hẳn quý vị còn dành nhiều thời gian để lựa chọn...

Tổng hợp những mẫu nhà phố 6 tầng đẹp, hiện đại, tiện nghi 

Tổng hợp những mẫu nhà phố 6 tầng đẹp, hiện đại, tiện nghi 

Nhà phố 6 tầng là công trình cao tầng có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng của chủ đầu tư. Nếu bạn đang tìm kiếm thiết...

Đơn giá xây nhà 2 mặt tiền – 5 mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp

Đơn giá xây nhà 2 mặt tiền – 5 mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp

Những ngôi nhà 2 mặt tiền không chỉ có giá trị kinh tế cao, mà còn sở hữu lợi thế về không gian, thế nên khi thiết kế...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của anh Việt về công tác xây dựng nhà của Việt Quang Group
FANPAGE