Gợi ý 5 thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp, ấn tượng từ kiến trúc sư 

Bạn đã sẵn sàng ngân sách để kiến tạo cho gia đình ngôi nhà phố 4 tầng khang trang và tiện nghi, nhưng chưa tìm được thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp như mong muốn? Vậy hãy dành chút thời gian tham khảo những mẫu nhà phố ấn tượng mà kiến trúc sư Việt Quang Group gợi ý trong bài viết này để có thêm sự lựa chọn quý vị nhé! 

Việc lựa chọn được mẫu nhà phù hợp và ưng ý không chỉ giúp quý vị sở hữu không gian sống đẹp, thoải mái và tiện nghi, mà còn góp phần tối ưu chi phí làm nhà. Đối với nhà phố quy mô 4 tầng, quý vị có thể dễ dàng thiết kế theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, chẳng hạn như nhà phố hiện đại mái Thái, nhà phố tân cổ điển, nhà phố phong cách Địa Trung Hải… Quý vị hãy cân nhắc thật kỹ càng để sở hữu ngôi nhà đúng như kỳ vọng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình. 

Những mẫu nhà phố 4 tầng đẹp, hiện đại và tiện ích do kiến trúc sư tài năng giới thiệu

1. 5 mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp và ấn tượng

Theo kiến trúc sư Việt Quang Group đánh giá, 5 thiết kế nhà phố 4 tầng dưới đây vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, vừa mang đến không gian sống tiện nghi và thoải mái. Quý vị có thể tham khảo mô tả của chúng tôi về từng mẫu nhà để có được sự lựa chọn chính xác nhất.

Nhà phố 4 tầng hiện đại có tum

Thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại có tum đang được ứng dụng phổ biến hiện nay. Mẫu nhà này giúp tổng thể kiến trúc ngôi nhà ấn tượng và bề thế hơn, đồng thời gia tăng diện tích và công năng sử dụng hiệu quả. Nếu quỹ đất hạn chế, quý vị có thể xây nhà ống 4 tầng có tum để mở rộng không gian sống cho gia đình nhé!

Ngôi nhà phố tân cổ điển 4 tầng sang trọng và quý phái

Nhà phố 4 tầng tân cổ điển sang trọng

Phong cách kiến trúc tân cổ điển sang trọng với những đường nét tinh tế và mềm mại giúp ngôi nhà ống 4 tầng cuốn hút hơn. Đây là sự lựa chọn lý tưởng nếu quý vị yêu thích vẻ đẹp cổ điển quý phái nhưng thiết kế không quá cầu kỳ và phức tạp. 

Nhà phố 4 tầng mái Thái trẻ trung

Mái Thái trẻ trung và bắt mắt phù hợp với cả nhà phố hiện đại lẫn nhà phố cổ điển hoặc tân cổ điển. Bên cạnh diện mạo nổi bật, ngôi nhà phố 4 tầng mái Thái còn sở hữu nhiều ưu điểm như thoáng mát, thoát nước và giảm tiếng ồn hiệu quả, giúp quý vị có không gian sống chất lượng.

Thiết kế nhà phố 4 tầng mái Thái trẻ trung và nổi bật thu hút mọi ánh nhìn

Nhà phố 4 tầng có gara tiện ích

Mẫu nhà ống 4 tầng tích hợp gara hiện đại là giải pháp xây dựng được ưa chuộng ở những khu vực dân cư đông đúc. Sở hữu gara ngay tại ngôi nhà của mình giúp quý vị tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí gửi xe, đặc biệt di chuyển thuận tiện hơn.

Nhà phố 4 tầng có sân vườn đẹp mắt

Một sân vườn nhỏ được trang trí cây xanh và tiểu cảnh đẹp mắt giúp ngôi nhà phố 4 tầng gần gũi thiên nhiên và mát mẻ hơn. Quý vị có thể đặt bộ bàn ghế nhỏ ở sân vườn ngập tràn cây cỏ để cùng gia đình tận hưởng những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng.

Quý vị cảm thấy ấn tượng với thiết kế nhà phố 4 tầng nào nhất trong 5 mẫu nhà chúng tôi gợi ý ở trên? Hãy chia sẻ với kiến trúc sư Việt Quang Group để được tư vấn chi tiết quý vị nhé!

2. Chi phí thiết kế nhà phố 4 tầng tốt nhất hiện nay

Tùy thuộc vào phong cách kiến trúc và quy mô công trình, chi phí thiết kế nhà phố 4 tầng sẽ có sự khác biệt. Dưới đây là đơn giá thiết kế nhà phố của Việt Quang Group, quý vị có thể tham khảo:

Đơn giá thiết kế nhà phố tính theo m2 của Việt Quang Group

3. Công ty thiết kế nhà phố 4 tầng chuyên nghiệp tại TPHCM

Việt Quang Group là công ty thiết kế xây dựng nhà phố chuyên nghiệp và uy tín top 10 TPHCM. Chúng tôi đã và đang thực hiện hàng nghìn công trình với đa dạng thể loại, bao gồm nhà phố 4 tầng hiện đại. 

Đội ngũ kiến trúc sư tài năng của chúng tôi sẽ giúp quý vị lên ý tưởng thiết kế và hoàn thiện bản vẽ theo đúng sở thích, gu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng. Không chỉ thiết kế theo yêu cầu, chúng tôi còn tư vấn cho quý vị phương án thiết kế nhà phố 4 tầng phù hợp nhất với diện tích xây dựng và ngân sách dự trù. 

Công ty thiết kế xây dựng nhà phố 4 tầng uy tín Việt Quang Group

Cùng với những thiết kế nhà phố đẹp, Việt Quang Group cũng cung cấp giải pháp thi công nhà phố trọn gói chất lượng cao giúp quý vị sở hữu công trình hoàn hảo trong thời gian sớm nhất. Quá trình xây nhà phố được tiến hành chuyên nghiệp và bài bản bởi những tổ thợ lành nghề, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và thẩm mỹ.

Khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi, quý vị sẽ được miễn phí thiết kế nhà phố 4 tầng và xin giấy phép xây dựng. Việt Quang Group cam kết thi công nhà phố đúng tiến độ, không phát sinh chi phí và không bán thầu. Cùng chúng tôi kiến tạo ngôi nhà phố 4 tầng đẹp và tiện nghi với mức giá hợp lý ngay hôm nay để gia đình có cuộc sống thoải mái nhất quý vị nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Gợi ý 5 mẫu nhà phố 3m đẹp, thoáng rộng và tiện nghi 

Gợi ý 5 mẫu nhà phố 3m đẹp, thoáng rộng và tiện nghi 

Nhà phố hẹp ngang thường bị thiếu ánh sáng, bí bách và ngột ngạt, làm giảm chất lượng cuộc sống của gia chủ. Vì vậy, kiến trúc sư...

Cách tính chi phí xây nhà 4 tầng 80m2 ai cũng làm được

Cách tính chi phí xây nhà 4 tầng 80m2 ai cũng làm được

Chi phí xây nhà 4 tầng 80m2 hết bao nhiêu tiền? chúng ta hoàn toàn có thể dự toán trước chỉ bằng những bước thực hiện đơn giản,...

Bí quyết xây nhà 2 tầng đẹp và cách dự toán chi phí 

Bí quyết xây nhà 2 tầng đẹp và cách dự toán chi phí 

Xây nhà 2 tầng như thế nào để sở hữu công trình đẹp, không gian thoáng rộng và tiện nghi với chi phí tiết kiệm nhất? Nếu bạn...

Công ty xây dựng nhà quận Gò Vấp uy tín hàng đầu TPHCM

Công ty xây dựng nhà quận Gò Vấp uy tín hàng đầu TPHCM

Việt Quang Group là công ty xây dựng nhà quận Gò Vấp được đối tác, khách hàng và đồng nghiệp đánh giá cao về cả chất lượng dịch...

Nhà thầu sửa nhà quận 10 trọn gói, bảo hành dài hạn

Nhà thầu sửa nhà quận 10 trọn gói, bảo hành dài hạn

Việt Quang Group là nhà thầu uy tín lâu năm tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành khu vực phía Nam. Chúng tôi cung cấp giải pháp thiết kế,...

Top 10 công ty xây dựng nhà quận Phú Nhuận uy tín

Top 10 công ty xây dựng nhà quận Phú Nhuận uy tín

Khi có kế hoạch làm nhà, bên cạnh việc tìm hiểu đơn giá và mẫu nhà, chắc hẳn quý vị còn dành nhiều thời gian để lựa chọn...

Tổng hợp những mẫu nhà phố 6 tầng đẹp, hiện đại, tiện nghi 

Tổng hợp những mẫu nhà phố 6 tầng đẹp, hiện đại, tiện nghi 

Nhà phố 6 tầng là công trình cao tầng có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng của chủ đầu tư. Nếu bạn đang tìm kiếm thiết...

Đơn giá xây nhà 2 mặt tiền – 5 mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp

Đơn giá xây nhà 2 mặt tiền – 5 mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp

Những ngôi nhà 2 mặt tiền không chỉ có giá trị kinh tế cao, mà còn sở hữu lợi thế về không gian, thế nên khi thiết kế...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của anh Việt về công tác xây dựng nhà của Việt Quang Group
FANPAGE