Những thiết kế nhà phố 7 tầng đẹp, ấn tượng khó phai

Nhà phố 7 tầng là công trình đồ sộ với khối lượng phòng ốc lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình đông thành viên hoặc phục vụ mục đích vừa ở vừa kinh doanh. Nếu bạn đang tìm kiếm thiết kế nhà phố 7 tầng và ấn tượng thì có thể tham khảo một số mẫu nhà lý tưởng mà kiến trúc sư Việt Quang Group chia sẻ trong bài viết này nhé! 

Trong bài viết, ngoài gợi ý các thiết kế nhà phố 7 tầng đẹp, chúng tôi còn cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin quan trọng liên quan đến đơn giá thiết kế, lưu ý khi thiết kế nhà phố và cách lựa chọn nhà thầu thiết kế uy tín tại TP.HCM. Bạn hãy dành thời gian theo dõi hết bài viết để trang bị cho mình những kiến thức hữu ích về thiết kế nhà phố nhé!

1. Những thiết kế nhà phố 7 tầng đẹp và ấn tượng

Thiết kế đẹp không chỉ giúp công trình cuốn hút và bắt mắt, mà còn góp phần kiến tạo không gian sống thoải mái, tiện nghi và đầy đủ công năng. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ càng về đặc trưng của các mẫu nhà phố hiện nay để chọn được thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Theo quan sát và đánh giá của kiến trúc sư Việt Quang Group, các chủ đầu tư hiện dành nhiều tình cảm cho 4 thiết kế nhà phố 7 tầng dưới đây, bạn có thể tham khảo. 

Thiết kế nhà phố 7 tầng hiện đại tối giản 

Đúng như tên gọi, phong cách hiện đại tối giản đã lược bỏ đi các chi tiết và hoa văn thiết kế cầu kỳ, thay vào đó là hình khối vuông vức, đường nét mạnh mẽ và màu sắc trung tính nhẹ nhàng. Ngôi nhà phố hiện đại tối giản giúp mặt tiền trở nên gọn gàng và thoáng rộng hơn, đặc biệt phù hợp với những công trình xây trên quỹ đất chật hẹp. Nếu bạn yêu thích sự đơn giản, phóng khoáng và tươi trẻ, kiến trúc hiện đại tối giản chính là lựa chọn lý tưởng nhất.

Ngôi nhà phố 7 tầng thiết kế theo phong cách hiện đại tối giản trẻ trung và phóng khoáng

Thiết kế nhà phố 7 tầng Indochine

Kiến trúc Indochine thể hiện rất rõ văn hóa Đông Dương thông qua những vật liệu truyền thống như tre, nứa, gỗ… từ đó mang đến cảm giác gần gũi và ấm áp. Bên cạnh đó, phong cách Indochine cũng sử dụng gam màu trung tính cơ bản như đen, trắng, xanh dương càng làm cho không gian nhà phố trở nên yên bình và  dễ chịu hơn.

Thiết kế nhà phố 7 tầng tân cổ điển

Mặc dù không trang trí cầu kỳ như kiến trúc cổ điển, thế nhưng ngôi nhà phố thiết kế theo phong cách tân cổ điển vẫn toát lên nét đẹp lãng mạn và quý phái nhờ những đường cong nhẹ nhàng, cột trụ đỉnh đạc, vòm bán nguyệt mềm mại và mái nhà Mansard đậm chất Châu Âu. So với các công trình hiện đại đơn giản, nhà phố 7 tầng với tân cổ điển trông bề thế và độ sộ hơn hẳn.

Phong cách kiến trúc tân cổ điển giúp nhà phố 7 tầng trở nên sang trọng và quý phái hơn

Thiết kế nhà phố 7 tầng Địa Trung Hải

Thiết kế kiến trúc Địa Trung Hải thổi một làn gió mới vào các công trình dân dụng giúp những ngôi nhà phố cuốn hút và bắt mắt hơn. Xây nhà phố 7 tầng theo phong cách Địa Trung Hải vừa thoáng đãng và rộng rãi, vừa chan hòa với thiên nhiên, đặc biệt không gian sống luôn tràn đầy ánh nắng và gió trời. 

Mỗi thiết kế mang một phong thái và màu sắc riêng biệt giúp những căn nhà phố có dấu ấn khác biệt. Bạn yêu thích thiết kế nhà phố 7 tầng nào trong các mẫu nhà kiến trúc sư Việt Quang Group gợi ý ở trên? Hãy chia sẻ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé! 

2. Khi thiết kế nhà phố 7 tầng cần lưu ý gì?

Bên cạnh yêu cầu về thẩm mỹ, một ngôi nhà hoàn hảo phải đem đến cảm giác thoải mái và tiện nghi cho gia chủ. Do đó, khi thiết kế nhà ống 7 tầng phù hợp nhất, quý vị cần lưu ý những yếu tố sau đây:

  • Xác định rõ ràng nhu cầu và mục đích sử dụng công trình.
  • Lựa chọn phong cách kiến trúc phù hợp với sở thích, quy mô công trình và điều kiện tài chính.
  • Áp dụng các giải pháp thông gió và lấy ánh sáng tự nhiên.
  • Tăng cường cây xanh tạo nên không gian sống tươi mát.

Kiến trúc sư và kỹ sư Việt Quang Group tư vấn cho khách hàng giải pháp thiết kế nhà phù hợp

Tốt nhất, bạn nên tham khảo ý kiến của kiến trúc sư chuyên nghiệp. Bằng chuyên môn và kinh nghiệm của mình, họ sẽ tư vấn cho bạn thiết kế nhà phố lý tưởng nhất.

3. Đơn giá thiết kế nhà phố 7 tầng hiện nay bao nhiêu tiền?

Đơn giá thiết kế nhà phố 7 tầng của các nhà thầu có sự chênh lệch nhất định. Bạn có thể truy cập vào website hoặc liên hệ trực tiếp đến công ty xây dựng để tìm hiểu giá thiết kế nhà phố cụ thể. Dưới đây là bảng giá thiết kế nhà phố chất lượng cao của Việt Quang Group:

Quý vị có thể lựa chọn giải pháp thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Việt Quang Group là nhà thầu chuyên thiết kế và xây dựng nhà phố uy tín TOP 10 tại TPHCM. Chúng tôi không chỉ tạo nên những bản vẽ đẹp và ấn tượng, mà còn mang đến cho quý khách hàng giải pháp thi công nhà phố hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Bạn chỉ cần liên hệ đến Hotline 0909 857 629, đội ngũ kiến trúc sư tài năng của chúng tôi sẽ tư vấn thiết kế nhà phố 7 tầng miễn phí.  

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Gợi ý 5 mẫu nhà phố 3m đẹp, thoáng rộng và tiện nghi 

Gợi ý 5 mẫu nhà phố 3m đẹp, thoáng rộng và tiện nghi 

Nhà phố hẹp ngang thường bị thiếu ánh sáng, bí bách và ngột ngạt, làm giảm chất lượng cuộc sống của gia chủ. Vì vậy, kiến trúc sư...

Cách tính chi phí xây nhà 4 tầng 80m2 ai cũng làm được

Cách tính chi phí xây nhà 4 tầng 80m2 ai cũng làm được

Chi phí xây nhà 4 tầng 80m2 hết bao nhiêu tiền? chúng ta hoàn toàn có thể dự toán trước chỉ bằng những bước thực hiện đơn giản,...

Bí quyết xây nhà 2 tầng đẹp và cách dự toán chi phí 

Bí quyết xây nhà 2 tầng đẹp và cách dự toán chi phí 

Xây nhà 2 tầng như thế nào để sở hữu công trình đẹp, không gian thoáng rộng và tiện nghi với chi phí tiết kiệm nhất? Nếu bạn...

Công ty xây dựng nhà quận Gò Vấp uy tín hàng đầu TPHCM

Công ty xây dựng nhà quận Gò Vấp uy tín hàng đầu TPHCM

Việt Quang Group là công ty xây dựng nhà quận Gò Vấp được đối tác, khách hàng và đồng nghiệp đánh giá cao về cả chất lượng dịch...

Nhà thầu sửa nhà quận 10 trọn gói, bảo hành dài hạn

Nhà thầu sửa nhà quận 10 trọn gói, bảo hành dài hạn

Việt Quang Group là nhà thầu uy tín lâu năm tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành khu vực phía Nam. Chúng tôi cung cấp giải pháp thiết kế,...

Top 10 công ty xây dựng nhà quận Phú Nhuận uy tín

Top 10 công ty xây dựng nhà quận Phú Nhuận uy tín

Khi có kế hoạch làm nhà, bên cạnh việc tìm hiểu đơn giá và mẫu nhà, chắc hẳn quý vị còn dành nhiều thời gian để lựa chọn...

Tổng hợp những mẫu nhà phố 6 tầng đẹp, hiện đại, tiện nghi 

Tổng hợp những mẫu nhà phố 6 tầng đẹp, hiện đại, tiện nghi 

Nhà phố 6 tầng là công trình cao tầng có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng của chủ đầu tư. Nếu bạn đang tìm kiếm thiết...

Đơn giá xây nhà 2 mặt tiền – 5 mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp

Đơn giá xây nhà 2 mặt tiền – 5 mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp

Những ngôi nhà 2 mặt tiền không chỉ có giá trị kinh tế cao, mà còn sở hữu lợi thế về không gian, thế nên khi thiết kế...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của anh Việt về công tác xây dựng nhà của Việt Quang Group
FANPAGE