Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng đẳng cấp với không gian xanh mát

Biệt thự hiện đại với thiết kế gọn gàng và đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng của công trình đang là mẫu nhà được ưa chuộng hiện nay. Ngay sau đây, kiến trúc sư Việt Quang Group sẽ dẫn bạn đến thăm một căn biệt thự hiện đại 3 tầng sở hữu không gian xanh mát để giúp bạn biết được mẫu biệt thự này có gì khác biệt so với biệt thự cổ điển và tân cổ điển nhé!  

1. Tổng quan về công trình

  • Chủ đầu tư: Gia đình anh Khoa
  • Địa chỉ: Quận 8, TP.HCM
  • Diện tích đất xây dựng: 12x12m
  • Quy mô công trình: Biệt thự 3 tầng
  • Phong cách kiến trúc: Hiện đại
  • Công năng sử dụng: Phòng khách, phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 4 phòng vệ sinh, phòng giặt phơi và sân thượng
  • Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty CP Việt Quang Group

2. Toàn cảnh ngoại thất biệt thự 3 tầng hiện đại

Theo yêu cầu thiết kế biệt thự phong cách tối giản, xanh mát nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và đẳng cấp cho công trình của chủ đầu tư, kiến trúc sư Việt Quang Group đã gợi ý mẫu biệt thự hiện đại với cây xanh bao phủ mặt tiền. Ý tưởng này ngay lập tức nhận được sự đồng ý của gia đình anh Khoa, thế nên chúng tôi đã có thể bắt tay thực hiện và hoàn thiện bản phối cảnh 3D như bạn đang nhìn thấy dưới đây một cách nhanh chóng.

Căn biệt thự phong cách hiện đại thu hút ánh nhìn với diện mạo đẹp mắt, sang trọng và trẻ trung

Sở hữu mặt tiền lý tưởng 12m, thế nên không gian sống của căn biệt thự vô cùng thông thoáng và rộng mở. Để mặt tiền rộng lớn không bị trống trãi và đơn điệu, chúng tôi đã sử dụng hệ thống cây xanh và tiểu cảnh trang trí từ sân trước lên sân thượng của căn biệt thự. Không gian xanh không chỉ tô sắc màu cho công trình thêm xinh đẹp và ấn tượng, mà còn đem lại cảm giác mát mẻ và không khí trong lành cho gia chủ.

Với kiến trúc hiện đại tối giản, bố cục tổng thể của biệt thự 3 tầng trông gọn gàng và vuông vức, tạo cảm giác vững chãi và khỏe khoắn. Đặc biệt, kiến trúc sư Việt Nhật Group đã khéo léo bố trí những tấm lam gỗ ở tầng 2 và tầng 3 giúp cho mặt tiền mới lạ và cuốn hút hơn. Chưa kể, lam gỗ cũng góp phần chống nắng và cản mưa, nhờ đó không gian bên trong luôn mát mẻ và khô thoáng.

Bên cạnh đó, hệ thống cửa chính và cửa sổ làm từ vật liệu kính cường lực vừa gia tăng tính thẩm mỹ cho công trình, vừa lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên giúp ngôi nhà luôn sáng sủa. Ngoài ra, chúng tôi sử dụng đá ốp tường vân mây có màu sắc tương đồng với màu sơn chủ đạo, đem lại sự hài hòa và cân bằng cho ngoại thất công trình. 

Đến đây, chắc hẳn bạn cũng đồng ý với chúng tôi rằng, căn biệt thự 3 tầng thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái phải không nào? Nếu muốn tìm hiểu nhiều hơn về mẫu nhà này, bạn hãy dành thời gian theo dõi tiếp nội dung sau đây nhé!

3. Công năng sử dụng nhà biệt thự 3 tầng hiện đại

Tiêu chí hàng đầu khi thiết kế công năng biệt thự đó là sự tiện nghi và sang trọng. Đối với biệt thự 3 tầng hiện đại của gia đình anh Khoa cũng vậy! Để kiến tạo không gian sống đẳng cấp và chất lượng cho chủ đầu tư, kiến trúc sư Việt Quang Group đã đưa ra phương án bố trí mặt bằng công năng cụ thể như sau:

Công năng sử dụng tầng 1

Bên trong tầng 1, phòng khách được bố trí ngay cửa ra vào và kết nối trực tiếp với bếp ăn tạo nên không gian mở thoáng rộng. Khu vực bên trong gồm một phòng ngủ và phòng vệ sinh chung để gia đình thuận tiện sinh hoạt.

Công năng sử dụng tầng 2

Mặt bằng tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ, trong đó phòng ngủ master có cửa mở ra ban công và thiết kế phòng vệ sinh riêng với buồng tắm hiện đại. Hai phòng ngủ còn lại sử dụng chung phòng vệ sinh và gần khoảng thông gió nên không gian đảm bảo thoáng mát và sáng sủa. 

Không gian xanh tươi mát mang lại cảm giác thư thái và dễ chịu cho gia chủ

Công năng sử dụng tầng 3

Tầng 3 của căn biệt thự có phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, phòng giặt phơi và sân thượng. Gia chủ có thể ngồi uống cà phê và thư giãn ở sân thượng tràn ngập cây xanh để tái tạo năng lượng. 

4. Thiết kế nội thất biệt thự hiện đại 3 tầng

Căn biệt thự 3 tầng đẳng cấp với không gian thoáng rộng, gần gũi thiên nhiên và đầy đủ tiện nghi mang đến cho gia đình anh Khoa cuộc sống thoải mái và thư thái. Anh Khoa chia sẻ với chúng tôi rằng: “Sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng, trở về căn biệt thự hiện đại ngập tràn cây xanh, các thành viên ai cũng cảm thấy khỏe khoắn và vui vẻ”.

Cùng với không gian rộng rãi, việc lựa chọn nội thất cao cấp có thiết kế tối giản nhưng thời thượng không chỉ làm tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp của công trình, mà còn giúp gia chủ có những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời. Màu sắc nội thất thiên về tone màu trung tính nhẹ nhàng mang đến cảm giác ấm áp và dễ chịu.

Bạn nghĩ như thế nào về mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng? Nếu bạn còn điều gì băn khoăn về thiết kế này, hãy chia sẻ với Việt Quang Group để được kiến trúc sư tư vấn miễn phí nhé! 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại vừa ở vừa kinh doanh, buôn bán

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại vừa ở vừa kinh doanh, buôn bán

Xây nhà phố như thế nào để vừa ở vừa có thể kết hợp kinh doanh, buôn bán một cách thoải mái? Đây là vấn đề mà bạn...

Mẫu biệt thự phố 3 tầng có gara ô tô và khuôn viên xanh

Mẫu biệt thự phố 3 tầng có gara ô tô và khuôn viên xanh

Bạn mơ ước được sống trong một căn biệt thự thoáng mát giữa lòng thành phố nhộn nhịp và đông đúc? Ước mơ đó hoàn toàn có thể...

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại thiết kế tối giản nhưng tiện nghi

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại thiết kế tối giản nhưng tiện nghi

Thiết kế nhà phố phong cách hiện đại tối giản nhưng tiện nghi đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Mẫu nhà này không...

Mẫu biệt thự phố 3 tầng kiến trúc độc đáo, nổi bật

Mẫu biệt thự phố 3 tầng kiến trúc độc đáo, nổi bật

Biệt thự phố có diện mạo mới lạ và thu hút là mẫu thiết kế được nhiều chủ đầu tư quan tâm hiện nay. Đặc biệt, công trình...

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại thiết kế nhiều mảng xanh tươi mát

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại thiết kế nhiều mảng xanh tươi mát

Thiết kế nhiều mảng xanh tươi mát không chỉ giúp mặt tiền nhà phố sinh động và mềm mại hơn, mà còn là giải pháp chống nóng, chống...

Mẫu nhà phố 3 tầng mái bằng mặt tiền sinh động, bắt mắt

Mẫu nhà phố 3 tầng mái bằng mặt tiền sinh động, bắt mắt

Nhà phố 3 tầng mái bằng phong cách hiện đại được nhiều chủ đầu tư lựa chọn bởi diện mạo trẻ trung, không gian sống rộng rãi và...

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại diện mạo lịch lãm, sang trọng

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại diện mạo lịch lãm, sang trọng

Nhà phố quy mô 3 tầng là công trình được xây dựng phổ biến bởi công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của nhiều...

Mẫu nhà phố 3 tầng với mặt tiền nổi bật, phòng ốc mát mẻ

Mẫu nhà phố 3 tầng với mặt tiền nổi bật, phòng ốc mát mẻ

Nép mình giữa những công trình đồ sộ, ngôi nhà phố 3 tầng có diện tích khá khiêm tốn của gia đình anh Cơ vẫn tạo được sức...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của anh Việt về công tác xây dựng nhà của Việt Quang Group
FANPAGE