Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại diện mạo lịch lãm, sang trọng

Nhà phố quy mô 3 tầng là công trình được xây dựng phổ biến bởi công năng sử dụng phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của nhiều gia đình. Đối với nhà phố 3 tầng, bên cạnh kiến trúc cổ điển quý phái, quý vị có thể thiết kế theo phong cách hiện đại lịch lãm như mẫu nhà Việt Quang Group giới thiệu dưới đây.

1. Tổng quan về công trình

  • Chủ đầu tư: Gia đình anh Công
  • Địa chỉ: Quận Bình Tân, TP.HCM
  • Diện tích đất xây dựng: 5x14m
  • Quy mô công trình: Nhà phố 3 tầng
  • Phong cách kiến trúc: Hiện đại
  • Công năng sử dụng: Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ, 3 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, phòng giặt phơi, phòng sinh hoạt chung và sân thượng
  • Thiết kế và thi công: Công ty CP Việt Quang Group

2. Phối cảnh mặt tiền nhà phố 3 tầng hiện đại

Lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại cho nhà phố 3 tầng, anh Công cùng gia đình mong muốn công trình của mình sẽ sở hữu diện mạo sang trọng và thời thượng mà không cần trang trí phô trương và cầu kỳ. Đúng như những gì chủ đầu tư gửi gắm, ngôi nhà phố được kiến trúc sư Việt Quang Group thiết kế đơn giản với bố cục vuông vức và những đường nét khỏe khoắn.

Ngôi nhà phố phong cách hiện đại với diện mạo lịch lãm và sang trọng

Mặt tiền ngôi nhà thông thoáng và rộng mở nhờ những khoảng ban công lớn, kết hợp hệ thống cửa kính cường lực. Gia chủ có thể đứng ở ban công ngắm nhìn cảnh quan và hít thở không khí trong lành. Bên cạnh đó, việc sử dụng vật liệu kính không chỉ giúp lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên, mà còn góp phần phá bỏ giới hạn tầm nhìn, mang đến sự phóng khoáng và tự do cho không gian sống.

Để tạo điểm nhấn cho mặt tiền, chúng tôi bố trí những tiểu cảnh xanh ở ban công và sân thượng, đồng thời dùng thêm vật liệu gỗ nhựa conwood nhấn nhá ở một số mảng tường. Những chi tiết này không quá nổi bật nhưng đủ để làm cho diện mạo công trình mềm mại và sinh động hơn.

Ngoài ra, sự phối hợp hài hòa giữa các màu sắc trung tính bao gồm màu ghi, màu nâu và màu trắng đã đem đến cho công trình vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và cuốn hút. Vậy nên, dù tổng thể kiến trúc tương đối đơn giản, nhưng nhà phố 3 tầng của gia đình anh Công vẫn chiếm được thiện cảm của người nhìn. 

3. Cách bố trí công năng sử dụng của công trình

Sau khi xem xét kỹ lưỡng các yếu tố như nhu cầu sử dụng, phong thủy và diện tích xây dựng, Việt Quang Group đã quyết định phân chia và bố trí công năng sử dụng nhà phố 3 tầng của gia đình anh Công như sau:

Công năng tầng trệt

Tầng trệt của ngôi nhà được chia thành phòng khách, khu vực bếp ăn, một phòng ngủ thường và phòng vệ sinh chung. Phòng khách và khu vực bếp ăn thiết kế mở tạo thành không gian sinh hoạt rộng rãi. Đặc biệt, ở tầng trệt, chúng tôi bố trí khoảng sân trước nhỏ để làm nơi dựng xe cũng như giảm bớt khói bụi và tiếng ồn, từ đó nâng cao chất lượng sống cho gia chủ. 

Công năng tầng 2

Mặt bằng tầng 2 gồm có một phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung và phòng vệ sinh. Phòng vệ sinh đặt dưới gầm cầu thang bộ giúp tiết kiệm diện tích. Phòng sinh hoạt chung thiết kế thoáng rộng để gia đình thoải mái tập thể dục, thể thao hoặc vui chơi. Phòng ngủ bố trí cạnh ban công nên nhận được nhiều gió trời và ánh sáng.

Công năng tầng 3 

Ở không gian tầng 3, chúng tôi sắp xếp phòng thờ, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, phòng giặt phơi và nhà kho nhỏ. Phòng thờ thiết kế chuẩn phong thủy với cửa chính hướng ra mặt tiền. Phòng ngủ tầng 3 cũng rất thoáng mát và sáng sủa nhờ cửa sổ kính cùng khoảng thông tầng lớn.

Các phòng ốc chức năng của nhà phố 3 tầng đều có đặc điểm chung đó là thông thoáng, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho gia chủ khi nghỉ ngơi cũng như sinh hoạt. Đây là điều khiến anh Công vô cùng hài lòng với phương án thiết kế của Việt Quang Group. 

4. Phong cách thiết kế nội thất cho nhà phố 3 tầng

Đối với nội thất, chủ đầu tư lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và tối giản. Trong đó, màu sắc chủ đạo là màu trắng vừa giúp không gian trông thoáng đãng, tươi tắn và rộng lớn hơn, vừa mang đến sự sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà.

Thiết kế nội thất tối giản giúp không gian sống tiện nghi và linh hoạt

Đồ nội thất trang bị cho các phòng ốc có kiểu dáng đơn giản nhưng đảm bảo sự tiện nghi và đầy đủ công năng. Đặc biệt, đồ nội thất được đặt để ở vị trí hợp lý giúp gia chủ sử dụng thuận tiện, đồng thời không gây cản trở sinh hoạt và việc đi lại.

Gia chủ trang trí thêm cây xanh và tranh ảnh để không gian nội thất bắt mắt hơn. Tuy nhiên, mọi thứ đều được tiết chế vừa phải nên tổng thể nội thất rất nhẹ nhàng và thanh lịch.

Việt Quang Group luôn tôn trọng sở thích và ý kiến của chủ đầu tư. Vì vậy, trong quá trình thiết kế ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại này, chúng tôi liên tục tương tác và trao đổi với anh Công để kịp thời điều chỉnh các chi tiết thiết kế theo mong muốn của gia đình. Nhờ đó, khi hoàn thiện, công trình không chỉ đẹp mà còn thể hiện rõ nét cá tính của chủ đầu tư.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mẫu nhà phố 5 tầng 2 mặt tiền kinh doanh nhà nghỉ cao cấp

Mẫu nhà phố 5 tầng 2 mặt tiền kinh doanh nhà nghỉ cao cấp

Ngoài nhu cầu để ở, bạn có thể thiết kế nhà phố 2 mặt tiền thành nhà nghỉ, khách sạn hoặc văn phòng cho thuê tùy vào mục...

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại vừa ở vừa kinh doanh, buôn bán

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại vừa ở vừa kinh doanh, buôn bán

Xây nhà phố như thế nào để vừa ở vừa có thể kết hợp kinh doanh, buôn bán một cách thoải mái? Đây là vấn đề mà bạn...

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng 1 tum sang trọng, phong cách 

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng 1 tum sang trọng, phong cách 

Nhà phố hiện đại luôn là lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều chủ đầu tư bởi mẫu nhà này kết hợp hoàn hảo giữa xu hướng thẩm...

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu đẹp thanh lịch và tinh tế 

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu đẹp thanh lịch và tinh tế 

Sở hữu vẻ đẹp bay bổng và nhẹ nhàng, nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu dưới đây khiến bao người “mê mẩn” khi ngắm nhìn. Công...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu tum sân thượng đẹp, đầy đủ công năng

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu tum sân thượng đẹp, đầy đủ công năng

Công trình được khách hàng tin tưởng gửi gắm đến đội ngũ Việt Quang Group lần này là ngôi nhà phố 1 trệt 2 lầu tum sân thượng....

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại thiết kế tối giản nhưng tiện nghi

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại thiết kế tối giản nhưng tiện nghi

Thiết kế nhà phố phong cách hiện đại tối giản nhưng tiện nghi đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Mẫu nhà này không...

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lửng 3 lầu sang trọng, trang nhã

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lửng 3 lầu sang trọng, trang nhã

Gia đình bạn đang lên kế hoạch xây dựng nhà phố hiện đại với diện mạo sang trọng và trang nhã nên cần tìm một mẫu nhà tương...

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại, đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên 

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại, đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên 

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại với vẻ đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên sẽ được kiến trúc sư Việt Quang Group giới thiệu chi tiết ngay...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của anh Việt về công tác xây dựng nhà của Việt Quang Group
FANPAGE