Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu hiện đại sân thượng thoáng rộng

Công trình mà Việt Quang Group chia sẻ đến quý vị trong bài viết này là ngôi nhà phố 1 trệt 1 lầu có sân thượng thoáng rộng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và tối giản. Công năng và nội thất của căn nhà bố trí hợp lý mang lại không gian sống tiện nghi, thoải mái cho chủ đầu tư. Bạn có thể theo dõi nội dung chi tiết dưới đây để biết thêm một mẫu nhà phố đẹp nhé!

1. Tổng quan về công trình

  • Chủ đầu tư: Gia đình anh Nghĩa
  • Địa chỉ: P.5, TP. Tân An, Tỉnh Long An
  • Diện tích đất xây dựng: 5x10m
  • Quy mô công trình: Nhà phố 1 trệt 1 lầu
  • Phong cách kiến trúc: Hiện đại
  • Công năng sử dụng: Sân trước, phòng khách, bếp ăn, khu giặt phơi, 3 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh và sân thượng
  • Thiết kế và thi công: Công ty CP Việt Quang Group

2. Ngoại thất nhà phố 1 trệt 1 lầu sân thượng thoáng mát

Yêu cầu của chủ đầu tư là thiết kế nhà phố hiện đại, đơn giản, không cầu kỳ và thông thoáng. Vì vậy, điều đầu tiên kiến trúc sư Việt Quang Group làm là lựa chọn sơn màu trắng để tạo cảm giác trẻ trung, nhẹ nhàng nhưng vẫn làm toát lên vẻ đẹp thời thượng cho công trình.

Ngôi nhà phố 2 tầng thiết kế thông thoáng và mát mẻ mang lại cảm giác dễ chịu cho gia chủ

Tiếp đến, chúng tôi lắp đặt hệ thống cửa kính cường lực khung nhôm lớn giúp mặt tiền tươi sáng, thanh thoát và rộng mở. Hơn nữa, vật liệu kính có thể lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên, đồng thời xóa bỏ giới hạn tầm nhìn, mang lại sự phóng khoáng và thoải mái cho không gian sống.

Bên cạnh đó, những ban công lớn được thiết kế đua ra ngoài vừa góp phần gia tăng diện tích sử dụng, vừa đóng vai trò kết nối con người với thiên nhiên. Đặc biệt, ở mỗi ban công đều được bố trí cây cảnh xanh mát. Chi tiết này không chỉ tô điểm cho ngoại thất nhà phố 2 tầng thêm cuốn hút và sắc nét, mà còn đem lại bầu không khí trong lành, giúp cải thiện sức khỏe cho gia chủ.

Ngoài ra, bố cục hình khối vuông vắn kết hợp với những đường nét dứt khoát và khỏe khoắn tạo nên tổng thể kiến trúc vững vàng. Điều này là yếu tố quan trọng giúp gia chủ cảm thấy yên tâm trong sinh hoạt hàng ngày.

3. Cách bố trí mặt bằng công năng cho nhà phố 2 tầng hiện đại

Gia đình Nghĩa mong muốn một không gian sống rộng rãi, thoáng mát và dễ chịu. Vì vậy, bên cạnh việc bố trí phòng ốc hợp lý, kiến trúc sư Việt Quang Group còn đưa ra những giải pháp lấy sáng và thông gió hiệu quả cho ngôi nhà phố 2 tầng. Cụ thể chúng tôi đã làm như thế nào? bạn có thể theo dõi ở phần mô tả chi tiết dưới đây.

Công năng sử dụng tầng trệt

Trước khi vào không gian sinh hoạt chính của tầng trệt, gia chủ có khoảng sân trước tương đối rộng dùng cho việc để xe. Mặt bằng bên trong được chia thành phòng khách, bếp ăn, một phòng ngủ và phòng vệ sinh. Phòng bếp và phòng khách kết nối trực tiếp với nhau mang lại sự thoáng mở cho ngôi nhà. 

Công năng sử dụng tầng 2

Mặt bằng tầng 2 gồm có hai phòng ngủ, một phòng vệ sinh và khu vực giặt phơi. Ở tầng 2, chúng tôi thiết kế ban công rộng rãi và khoảng thông tầng phía sau để lưu thông không khí cũng như điều phối ánh sáng tự nhiên đều khắp các phòng. Nhờ vậy, không gian phòng ngủ rất thoáng mát, không xảy ra tình trạng tù túng và bí bách.

Công năng sử dụng bố trí hợp lý giúp tối ưu diện tích và tiện ích

Ngoài những công năng sử dụng chính kể trên, gia chủ có thể tận dụng sân thượng để trồng rau sạch giúp cải thiện chất lượng bữa ăn hoặc trồng cây cảnh tạo thành nơi thư giãn lý tưởng cho gia đình. Với phương án phân chia mặt bằng khoa học cùng biện pháp lấy sáng và lấy gió hữu hiệu, kiến trúc sư Việt Quang Group đã kiến tạo cho gia đình anh Nghĩa không gian sống chất lượng, đúng như mong ước của chủ đầu tư.

4. Phong cách nội thất nhà phố 2 tầng hiện đại

Phong cách nội thất mà chủ đầu tư hướng đến là sự tiện nghi và sang trọng. Vậy nên, thông qua sự tư vấn tận tình của kiến trúc sư, anh Nghĩa quyết định lựa chọn màu sơn trắng làm chủ đạo, phối hợp đồ nội thất gỗ cao cấp.

Cùng với đồ nội thất gỗ, sàn nhà cũng được lát vật liệu gỗ, mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi. Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng hệ thống đèn trần có kiểu dáng đẹp mắt để vừa tạo điểm nhấn cho không gian, vừa đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho từng khu vực sinh hoạt trong ngôi nhà.

Đối với các phòng ngủ, nội thất được thiết kế theo yêu cầu của từng thành viên. Tuy nhiên, dù có sự khác biệt về màu sắc và kiểu dáng, nhưng tất cả đồ nội thất đều đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như đem lại cảm giác thoải mái cho các thành viên khi sử dụng. Đặc biệt, đồ nội thất được sắp xếp gọn gàng và khoa học nên không gian như mở rộng hơn. 

Trên đây là thiết kế hoàn chỉnh của một ngôi nhà phố 2 tầng hiện đại. Hy vọng rằng, bạn đã có được những thông tin hữu ích sau khi theo dõi bài viết. Nếu gặp khó khăn trong việc lựa chọn mẫu nhà và bố trí mặt bằng công năng, bạn có thể liên hệ với Việt Quang Group để được hỗ trợ nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mẫu nhà phố 5 tầng 2 mặt tiền kinh doanh nhà nghỉ cao cấp

Mẫu nhà phố 5 tầng 2 mặt tiền kinh doanh nhà nghỉ cao cấp

Ngoài nhu cầu để ở, bạn có thể thiết kế nhà phố 2 mặt tiền thành nhà nghỉ, khách sạn hoặc văn phòng cho thuê tùy vào mục...

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại vừa ở vừa kinh doanh, buôn bán

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại vừa ở vừa kinh doanh, buôn bán

Xây nhà phố như thế nào để vừa ở vừa có thể kết hợp kinh doanh, buôn bán một cách thoải mái? Đây là vấn đề mà bạn...

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng 1 tum sang trọng, phong cách 

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng 1 tum sang trọng, phong cách 

Nhà phố hiện đại luôn là lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều chủ đầu tư bởi mẫu nhà này kết hợp hoàn hảo giữa xu hướng thẩm...

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu đẹp thanh lịch và tinh tế 

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu đẹp thanh lịch và tinh tế 

Sở hữu vẻ đẹp bay bổng và nhẹ nhàng, nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu dưới đây khiến bao người “mê mẩn” khi ngắm nhìn. Công...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu tum sân thượng đẹp, đầy đủ công năng

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu tum sân thượng đẹp, đầy đủ công năng

Công trình được khách hàng tin tưởng gửi gắm đến đội ngũ Việt Quang Group lần này là ngôi nhà phố 1 trệt 2 lầu tum sân thượng....

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại thiết kế tối giản nhưng tiện nghi

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại thiết kế tối giản nhưng tiện nghi

Thiết kế nhà phố phong cách hiện đại tối giản nhưng tiện nghi đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Mẫu nhà này không...

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lửng 3 lầu sang trọng, trang nhã

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lửng 3 lầu sang trọng, trang nhã

Gia đình bạn đang lên kế hoạch xây dựng nhà phố hiện đại với diện mạo sang trọng và trang nhã nên cần tìm một mẫu nhà tương...

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại, đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên 

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại, đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên 

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại với vẻ đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên sẽ được kiến trúc sư Việt Quang Group giới thiệu chi tiết ngay...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của anh Việt về công tác xây dựng nhà của Việt Quang Group
FANPAGE