Mẫu nhà phố 5 tầng 2 mặt tiền kinh doanh nhà nghỉ cao cấp

Ngoài nhu cầu để ở, bạn có thể thiết kế nhà phố 2 mặt tiền thành nhà nghỉ, khách sạn hoặc văn phòng cho thuê tùy vào mục đích sử dụng của gia đình. Nếu bạn đang tìm hiểu về mẫu nhà nghỉ cao cấp, kiến trúc sư Việt Quang Group xin giới thiệu ngôi nhà phố 5 tầng 2 mặt tiền đang được chủ đầu tư khai thác kinh doanh nhà nghỉ sau đây để bạn tham khảo nhé!

1. Tổng quan về công trình

  • Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Huy Quang
  • Địa chỉ: Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Diện tích đất xây dựng: 4.5x12m
  • Quy mô công trình: Nhà phố 5 tầng
  • Phong cách kiến trúc: Hiện đại
  • Công năng sử dụng: Hầm để xe, sảnh đón khách, khu vực cho thuê văn phòng, 9 phòng cho thuê có vệ sinh khép kín và sân thượng cà phê
  • Thiết kế và thi công: Công ty CP Việt Quang Group

2. Công năng nhà phố 5 tầng 2 mặt tiền kinh doanh nhà nghỉ cao cấp

Với mục đích xây nhà phố 5 tầng ở lô đất 2 mặt tiền đắc địa để kinh doanh nhà nghỉ cao cấp, kết hợp cho thuê văn phòng và nhà trọ lâu dài, kiến trúc sư Việt Quang Group đã tư vấn cho anh Quang giải pháp phân chia mặt bằng công năng như sau:

Công năng tầng hầm 

Đối với công trình xây dựng để làm phòng trọ, nhà nghỉ hoặc văn phòng cho thuê, tầng hầm để xe là hạng mục không thể thiếu. Ở mặt bằng hầm để xe, chúng tôi bố trí phòng kho nhỏ và phòng dành cho bảo vệ.

Thiết kế nhà phố để kinh doanh nhà nghỉ cao cấp lý tưởng dành cho các chủ đầu tư

Công năng tầng trệt

Mặt bằng tầng trệt bao gồm sảnh lễ tân đón khách, một phòng ngủ cho nhân viên và một phòng vệ sinh. Sảnh đón khách rộng rãi, thoải mái cho khách hàng ngồi chờ trả phòng hoặc thuê phòng.

Công năng tầng lửng

Tầng lửng của ngôi nhà được thiết kế thành văn phòng cho thuê. Mặt bằng được chia thành hai văn phòng và khu vực vệ sinh gồm phòng vệ sinh nam và phòng vệ sinh nữ. 

Công năng từ lầu 1 lên đến lầu 3

Từ lầu 1 lên lầu 3, công năng sử dụng giống nhau với ba phòng cho thuê (một phòng đôi và hai phòng đơn) ở mỗi lầu. Các phòng có không gian thoáng mát và được trang bị đầy đủ nội thất như giường, tủ quần áo, bàn làm việc, tủ lạnh… Đặc biệt, phòng vệ sinh bên trong mỗi phòng thiết kế hiện đại, mang lại cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng.

Ngoài những công năng chính kể trên, nhà phố 5 tầng 2 mặt tiền của gia đình anh Quang còn có sân thượng rộng rãi. Đây là không gian sinh hoạt chung để khách hàng có thể ngồi uống cà phê, thư giãn và ngắm cảnh.

Để không gian sống bên trong ngôi nhà luôn thông thoáng và sáng sủa, chúng tôi thiết kế cửa sổ kính và khoảng thông tầng lớn. Ngoài ra, anh Quang còn trang bị thang máy giúp khách hàng di chuyển nhanh chóng và dễ dàng hơn.

3. Thiết kế ngoại thất nhà phố 5 tầng hiện đại  

Công trình được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với gam màu trắng chủ đạo làm toát lên sự trẻ trung, khỏe khoắn và không kém phần sang trọng. Toàn bộ mặt tiền sử dụng cửa kính lớn giúp diện mạo ngôi nhà thời thượng hơn, đồng thời tạo cảm giác phóng khoáng và rộng mở. 

Thiết kế ban công rộng rãi với lan can kính cường lực và khung sắt hộp vừa đảm bảo tính an toàn, vừa làm tăng độ thông thoáng cho không gian sống. Đặc biệt, sử dụng vật liệu kính là giải pháp lý tưởng để đưa ánh sáng tự nhiên vào bên trong ngôi nhà, duy trì phòng ốc luôn sáng sủa. Bước vào căn phòng thoáng mát và tràn đầy ánh sáng, khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng ngay từ giây phút đầu tiên.

Diện mạo trẻ trung, hiện đại và đẳng cấp giúp làm tăng giá trị của căn hộ

Bên cạnh đó, ở các ban công, chúng tôi bố trí thêm các chậu cây xanh đẹp mắt vừa giúp mặt tiền cuốn hút hơn, vừa mang lại bầu không khí tươi mát và dễ chịu. Ngoài ra, hệ thống đèn trang trí được lắp đặt ở trần nhà, tường và cổng rào không chỉ góp phần tô điểm cho diện mạo nhà phố thêm lung linh, mà còn cung cấp đủ ánh sáng để các sinh hoạt về đêm của người thuê phòng diễn ra an toàn.

4. Nội thất của công trình được thiết kế như thế nào?

Với mục tiêu mang đến những phòng nghỉ đẹp, hiện đại và tiện nghi cho khách hàng, anh Quang dành rất nhiều thời gian và tâm huyết trong quá trình thiết kế nội thất. Sau khi thảo luận và bàn bạc với kiến trúc sư Việt Quang Group, anh Quang lựa chọn phong cách nội thất tối giản.

Thay vì trang bị nhiều đồ đạc và vật dụng khiến không gian sống bị thu hẹp lại, chúng tôi sử dụng đồ nội thất có kiểu dáng đơn giản, nhưng sang trọng và đa năng. Cùng với đó, các phòng được sơn màu trắng mang lại cảm giác tươi sáng và thoáng rộng.

Nội thất hiện đại, tối giản và đa năng phù hợp với gu thẩm mỹ của hiện nay. Điều này giúp công trình tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng. 

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và xây dựng nhà phố 5 tầng 2 mặt tiền kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn hoặc văn phòng như gia đình anh Quang, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé! Kiến trúc sư Việt Quang Group luôn tận tình hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mẫu nhà phố 5 tầng 2 mặt tiền kinh doanh nhà nghỉ cao cấp

Mẫu nhà phố 5 tầng 2 mặt tiền kinh doanh nhà nghỉ cao cấp

Ngoài nhu cầu để ở, bạn có thể thiết kế nhà phố 2 mặt tiền thành nhà nghỉ, khách sạn hoặc văn phòng cho thuê tùy vào mục...

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại vừa ở vừa kinh doanh, buôn bán

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại vừa ở vừa kinh doanh, buôn bán

Xây nhà phố như thế nào để vừa ở vừa có thể kết hợp kinh doanh, buôn bán một cách thoải mái? Đây là vấn đề mà bạn...

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng 1 tum sang trọng, phong cách 

Mẫu nhà phố hiện đại 3 tầng 1 tum sang trọng, phong cách 

Nhà phố hiện đại luôn là lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều chủ đầu tư bởi mẫu nhà này kết hợp hoàn hảo giữa xu hướng thẩm...

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu đẹp thanh lịch và tinh tế 

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu đẹp thanh lịch và tinh tế 

Sở hữu vẻ đẹp bay bổng và nhẹ nhàng, nhà phố 1 trệt 1 lửng 2 lầu dưới đây khiến bao người “mê mẩn” khi ngắm nhìn. Công...

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu tum sân thượng đẹp, đầy đủ công năng

Mẫu nhà phố 1 trệt 2 lầu tum sân thượng đẹp, đầy đủ công năng

Công trình được khách hàng tin tưởng gửi gắm đến đội ngũ Việt Quang Group lần này là ngôi nhà phố 1 trệt 2 lầu tum sân thượng....

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại thiết kế tối giản nhưng tiện nghi

Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại thiết kế tối giản nhưng tiện nghi

Thiết kế nhà phố phong cách hiện đại tối giản nhưng tiện nghi đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình. Mẫu nhà này không...

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lửng 3 lầu sang trọng, trang nhã

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lửng 3 lầu sang trọng, trang nhã

Gia đình bạn đang lên kế hoạch xây dựng nhà phố hiện đại với diện mạo sang trọng và trang nhã nên cần tìm một mẫu nhà tương...

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại, đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên 

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại, đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên 

Mẫu nhà phố 4 tầng hiện đại với vẻ đẹp nhẹ nhàng và tự nhiên sẽ được kiến trúc sư Việt Quang Group giới thiệu chi tiết ngay...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của anh Việt về công tác xây dựng nhà của Việt Quang Group
FANPAGE