Bí quyết xây nhà 2 tầng đẹp và cách dự toán chi phí 

Xây nhà 2 tầng như thế nào để sở hữu công trình đẹp, không gian thoáng rộng và tiện nghi với chi phí tiết kiệm nhất? Nếu bạn cùng gia đình đang thảo luận về chủ đề này, hãy tham khảo những thông tin hữu ích mà Việt Quang Group – Nhà thầu 13 năm kinh nghiệm chia sẻ trong bài viết này để có được sự quyết định đúng đắn nhất nhé!

Nhà 2 tầng là công trình khá phổ biến ở cả thành thị và nông thôn với mức đầu tư vừa phải, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Tuy nhiên, để quá trình xây nhà 2 tầng diễn ra đúng như kế hoạch và không phát sinh chi phí, bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhiều mặt. Cụ thể phải chuẩn bị những gì? bạn có thể lắng nghe ý kiến của kỹ sư giàu kinh nghiệm đến từ công ty thiết kế, xây dựng và sửa nhà uy tín Việt Quang Group.

1. Bí quyết xây nhà 2 tầng đẹp, tiện nghi và tiết kiệm

Đối với người lần đầu làm nhà, dù nhà to hay nhà nhỏ đều không tránh được những điều bỡ ngỡ, có thể dẫn đến kết quả trái với mong đợi. Vì vậy, chúng tôi hy vọng rằng, một số lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa rủi ro khi xây nhà 2 tầng.

Lựa chọn thiết kế nhà 2 tầng phù hợp

Việc lựa chọn thiết kế nhà 2 tầng rất quan trọng, bởi vì công đoạn này không chỉ đảm bảo mang đến cho bạn ngôi nhà đẹp như ý, mà còn giúp bạn sở hữu không gian sống thoải mái, đầy đủ công năng và tiện nghi. Bên cạnh sở thích và gu thẩm mỹ, bạn nên chọn mẫu nhà dựa trên nhu cầu sử dụng, diện tích xây dựng và điều kiện tài chính. Để tìm được thiết kế đạt tiêu chuẩn không phải điều dễ dàng, thế nên bạn hãy nhờ sự tư vấn của kiến trúc sư chuyên nghiệp nhé!

Ngôi nhà 2 tầng hiện đại, đẹp mắt được thiết kế tối giản và hợp xu hướng

Dự trù ngân sách xây nhà kỹ càng

Tại sao cần dự trù ngân sách kỹ càng khi xây nhà 2 tầng? Lý do là vì khi bạn tự tin với tài chính thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn được giải pháp thiết kế và xây nhà 2 tầng tốt nhất, phù hợp nhất với mong muốn của mình. Hơn nữa, chuẩn bị kỹ càng ngân sách giúp bạn chủ động quyết định thời điểm làm nhà, đồng thời không phải trì hoãn hoặc gián đoạn quá trình xây dựng.

Tìm hiểu nguyên tắc phong thủy khi xây nhà

Xây nhà hợp phong thủy là yếu tố thu hút vượng khí, tài lộc và may mắn đến với gia đình bạn. Vì vậy, bạn nên dành thời gian tìm hiểu các nguyên tắc phong thủy quan trọng trong xây dựng như hướng nhà, màu sắc, vật liệu, cách bố trí phòng ốc… Để làm nhà 2 tầng hợp tuổi mệnh và địa thế, bạn cần tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thủy.

Sử dụng vật tư xây dựng chất lượng

Vật tư xây dựng rất phong phú và đa dạng chủng loại, thế nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn hãy dùng những vật tư đến từ thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng. Vật tư tốt thì công trình mới đẹp và bền vững theo thời gian. 

Một lưu ý cuối cùng đó là bạn nhớ lựa chọn nhà thầu xây nhà 2 tầng chuyên nghiệp và danh tiếng nhé! Họ sẽ giúp bạn thiết kế và thi công nhà bền đẹp, nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất.

2. Công ty xây nhà 2 tầng giá rẻ uy tín tại TP.HCM

Nếu bạn đang có nhu cầu xây nhà 2 tầng tại TP.HCM hoặc các tỉnh thành phía Nam như Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Long An, Lâm Đồng… có thể liên hệ với Việt Quang Group. Chúng tôi là nhà thầu uy tín top 10 với hơn 13 năm kinh nghiệm và hơn 10 nghìn khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Việt Quang Group – Nhà thầu xây dựng nhà 2 tầng uy tín, chất lượng hàng đầu TPHCM

Việt Quang Group quy tụ đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, đồ họa và chỉ huy công trình giỏi sẽ giúp bạn xây nhà trọn gói 2 tầng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng trong thời gian nhanh nhất.  Dựa trên nhu cầu sử dụng, sở thích và ngân sách thực tế của bạn, chúng tôi đưa ra giải pháp xây dựng phù hợp để bạn sở hữu công trình hoàn hảo nhất.

Đặc biệt, Việt Quang Group luôn cung cấp báo giá và dự toán chi phí xây dựng nhà 2 tầng chính xác, cam kết không phát sinh đến bạn trước khi ký kết hợp đồng. Bạn có thể tham khảo trước bảng giá xây nhà 2 tầng của chúng tôi dưới đây:

Bảng giá xây dựng nhà tốt nhất thị trường của Việt Quang Group

3. Dự toán chi phí xây nhà 2 tầng cùng Việt Quang Group

Chi phí xây nhà 2 tầng được xác định dựa trên tổng m2 xây dựng tính giá và đơn giá xây dựng trên m2. Dựa vào video hướng dẫn tính chi phí xây nhà theo m2 của kỹ sư Việt Quang Group để chủ động dự trù ngân sách làm nhà bạn nhé!

Kỹ sư Việt Quang Group hướng dẫn cách tính chi phí xây nhà chính xác nhất 

Liên quan đến quá trình xây nhà 2 tầng, bạn còn băn khoăn hay lo lắng gì nữa không? Nếu cần cung cấp thêm bất cứ thông tin nào, bạn có thể liên hệ tới Hotline 0909 857 629, Việt Quang Group sẽ giải đáp và tư vấn chi tiết cho bạn hoàn toàn miễn phí. Nếu sắp xếp được thời gian, bạn có thể đến trao đổi trực tiếp với chúng tôi tại hệ thống văn phòng bên dưới nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Gợi ý 5 mẫu nhà phố 3m đẹp, thoáng rộng và tiện nghi 

Gợi ý 5 mẫu nhà phố 3m đẹp, thoáng rộng và tiện nghi 

Nhà phố hẹp ngang thường bị thiếu ánh sáng, bí bách và ngột ngạt, làm giảm chất lượng cuộc sống của gia chủ. Vì vậy, kiến trúc sư...

Cách tính chi phí xây nhà 4 tầng 80m2 ai cũng làm được

Cách tính chi phí xây nhà 4 tầng 80m2 ai cũng làm được

Chi phí xây nhà 4 tầng 80m2 hết bao nhiêu tiền? chúng ta hoàn toàn có thể dự toán trước chỉ bằng những bước thực hiện đơn giản,...

Bí quyết xây nhà 2 tầng đẹp và cách dự toán chi phí 

Bí quyết xây nhà 2 tầng đẹp và cách dự toán chi phí 

Xây nhà 2 tầng như thế nào để sở hữu công trình đẹp, không gian thoáng rộng và tiện nghi với chi phí tiết kiệm nhất? Nếu bạn...

Công ty xây dựng nhà quận Gò Vấp uy tín hàng đầu TPHCM

Công ty xây dựng nhà quận Gò Vấp uy tín hàng đầu TPHCM

Việt Quang Group là công ty xây dựng nhà quận Gò Vấp được đối tác, khách hàng và đồng nghiệp đánh giá cao về cả chất lượng dịch...

Nhà thầu sửa nhà quận 10 trọn gói, bảo hành dài hạn

Nhà thầu sửa nhà quận 10 trọn gói, bảo hành dài hạn

Việt Quang Group là nhà thầu uy tín lâu năm tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành khu vực phía Nam. Chúng tôi cung cấp giải pháp thiết kế,...

Top 10 công ty xây dựng nhà quận Phú Nhuận uy tín

Top 10 công ty xây dựng nhà quận Phú Nhuận uy tín

Khi có kế hoạch làm nhà, bên cạnh việc tìm hiểu đơn giá và mẫu nhà, chắc hẳn quý vị còn dành nhiều thời gian để lựa chọn...

Tổng hợp những mẫu nhà phố 6 tầng đẹp, hiện đại, tiện nghi 

Tổng hợp những mẫu nhà phố 6 tầng đẹp, hiện đại, tiện nghi 

Nhà phố 6 tầng là công trình cao tầng có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng của chủ đầu tư. Nếu bạn đang tìm kiếm thiết...

Đơn giá xây nhà 2 mặt tiền – 5 mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp

Đơn giá xây nhà 2 mặt tiền – 5 mẫu nhà 2 mặt tiền đẹp

Những ngôi nhà 2 mặt tiền không chỉ có giá trị kinh tế cao, mà còn sở hữu lợi thế về không gian, thế nên khi thiết kế...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của anh Việt về công tác xây dựng nhà của Việt Quang Group
FANPAGE