Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái Nhật đẹp tinh tế, thanh lịch 

Kiểu dáng nhẹ nhàng, hoài cổ của Nhật phối hợp với đường nét tối giản, trẻ trung của kiến trúc hiện mang đến cho công trình vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch. Để quý vị có thể hình dung và cảm nhận chân thực nhất về những miêu tả này, kiến trúc sư Việt Quang Group đã chuẩn bị một ví dụ thực tế sống động đó là căn biệt thự 2 tầng hiện đại mái Nhật mà chúng tôi mới hoàn thiện thiết kế và gửi đến khách hàng của mình. 

1. Tổng quan về công trình

  • Chủ đầu tư: Gia đình anh Hoàn
  • Địa chỉ: TP. Thủ Đức (Quận 2), TP.HCM
  • Diện tích xây dựng: 7x18m
  • Quy mô công trình: Biệt thự 2 tầng có tum 
  • Phong cách kiến trúc: Hiện đại kết hợp mái Nhật
  • Công năng sử dụng: Sân trước, phòng khách, phòng bếp ăn, phòng thờ, 4 phòng ngủ, 3 phòng vệ sinh, phòng đọc sách, phòng kho và phòng giặt phơi
  • Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty CP Việt Quang Group

2. Yêu cầu thiết kế nhà biệt thự mái Nhật của chủ đầu tư

Trong buổi gặp gỡ đầu tiên, anh Hoàn có đặt vấn đề với kiến trúc sư Việt Quang Group rằng, anh và gia đình rất thích phong cách của những ngôi nhà Nhật Bản, đặc biệt là hình dáng mái nhà có chút hoài cổ. Vậy nên, anh Hoàn muốn thiết kế một căn biệt thự có kiến trúc hiện đại trẻ trung kết hợp mái Nhật.

Ngôi biệt thự mái Nhật mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng và tinh tế

Nắm bắt ý tưởng của anh Hoàn, chúng tôi đã nhanh chóng thực hiện bản vẽ sơ bộ. Ở buổi làm việc thứ 2, sau khi xem bản vẽ mà chúng tôi cung cấp, anh Hoàn khá hài lòng và chỉ yêu cầu điều chỉnh một số chi tiết nhỏ. 

Nhờ sự tương tác và góp ý thẳng thắn của chủ đầu tư, cuối cùng, Việt Quang Group cũng hoàn thiện thiết kế nhà biệt thự mái Nhật 2 tầng hiện đại theo đúng mong mỏi mà chủ đầu tư đưa ra. Mời bạn cùng chiêm ngưỡng “tác phẩm” đẹp mỹ mãn này cùng chúng tôi nhé!

3. Phối cảnh 3D biệt thự 2 tầng hiện đại mái Nhật

Căn biệt thự cuốn hút người nhìn bởi vẻ đẹp hài hòa được tạo nên từ kiến trúc hiện đại và mái Nhật cổ điển. Trong khi kiểu dáng nhẹ nhàng và nền nã của Nhật mang lại cảm giác thanh lịch, quý phái thì kiến trúc hiện đại lại thổi vào tổng thể kiến trúc màu sắc trẻ trung, năng động.

Đặc biệt, mái Nhật cao ráo kết hợp với hệ thống cửa kính cường lực trong suốt vừa tôn lên vẻ đẹp thời thượng, tinh tế của công trình, vừa giúp không gian sống trở nên thoáng đãng và sáng sủa. Điều này đem đến cho gia chủ những trải nghiệm thoải mái và cuộc sống chất lượng.

Chi tiết bậc tam cấp ốp đá hoa cương cũng góp phần tô điểm cho mặt tiền căn biệt thự thêm sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, bậc tam cấp thiết kế theo nguyên tắc phong thủy giúp thu hút tài lộc và vượng khí vào bên trong ngôi nhà.

Căn biệt thự được bao quanh bởi tường rào và cổng sắt kiên cố. Điều này không chỉ làm tôn lên độ bề thế và hoành tráng của công trình, mà còn đảm bảo an toàn cũng như sự riêng tư của gia chủ. 

Ngoài ra, hệ thống cây xanh và tiểu cảnh được chăm chút tỉ mỉ giúp mặt tiền căn biệt thự đẹp mắt và sinh động hơn. Không gian xanh mát kết nối không gian sống với thiên nhiên tươi mát, từ đó đem lại cảm giác dễ chịu và thư thái cho gia đình anh Hoàn.

4. Công năng nhà biệt thự 2 tầng mái Nhật hiện đại

Bên cạnh diện mạo đẹp hoàn hảo, căn biệt thự 2 tầng có tum còn sở hữu không gian sống vô cùng lý tưởng. Sau đây, kiến trúc sư Việt Quang Group sẽ dẫn bạn đi khám phá từng ngóc ngách của công trình nhé!

Công năng tầng trệt

Trước khi bước vào không gian tầng trệt, căn biệt thự có sân trước rộng rãi được lát đá kỹ càng, vừa làm nơi để xe ô tô, vừa là nơi vui chơi của gia đình. Bên trong tầng trệt được  phân chia thành phòng thờ, phòng khách, khu vực bếp ăn, phòng đọc sách, một phòng ngủ và một phòng vệ sinh. 

Không gian rộng rãi có tum và sân trước để xe ô tô của biệt thự mái Nhật 

Phòng khách và phòng bếp ăn thiết kế mở với nội thất sang trọng tạo nên không gian sinh hoạt chung thông thoáng và tiện nghi. Nơi đặc biệt nhất ở tầng trệt chính là phòng đọc sách kết hợp làm việc mà anh Hoàn rất tâm đắc khi hạng mục này hoàn thành. 

Công năng tầng 2

Mặt bằng tầng 2 của căn biệt thự bao gồm 3 phòng ngủ, trong đó có một phòng ngủ master thiết kế khép kín và hai phòng ngủ thường sử dụng phòng vệ sinh chung. Các phòng ngủ được bố trí cửa sổ lớn và trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, mang đến cảm giác thoáng mát và thư thái cho các thành viên.

Công năng tầng tum

Tum nhỏ được dùng làm phòng kho và phòng giặt phơi. Sân thượng phía trước tum được gia chủ đầu tư cây xanh và bàn ghế tạo nên không gian thư giãn lý tưởng để gia đình có thể ngồi trò chuyện và uống nước cùng nhau.

Căn biệt thự 2 tầng hiện đại mái Nhật của anh Hoàn là tổ ấm tuyệt vời dành cho gia đình 5 – 6 thành viên. Bạn có thể tham khảo mẫu nhà này cho công trình của mình nếu yêu thích vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch mà mái Nhật kết hợp kiến trúc hiện đại mang lại nhé! 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu hiện đại sân thượng thoáng rộng

Mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu hiện đại sân thượng thoáng rộng

Công trình mà Việt Quang Group chia sẻ đến quý vị trong bài viết này là ngôi nhà phố 1 trệt 1 lầu có sân thượng thoáng rộng...

Mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng mái bằng đẹp, hợp xu hướng

Mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng mái bằng đẹp, hợp xu hướng

Nhà phố mái bằng phong cách hiện đại có thiết kế tối giản nhưng đẹp và hợp xu hướng đang là mẫu nhà được nhiều chủ đầu tư...

Mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng mái chữ A độc đáo, trẻ trung

Mẫu nhà phố hiện đại 2 tầng mái chữ A độc đáo, trẻ trung

Kiến trúc hiện đại kết hợp mái chữ A thanh thoát giúp ngôi nhà trở nên thoáng rộng và mát mẻ. Nhà phố hiện đại 2 tầng mái...

Mẫu nhà phố 2 tầng 2 mặt tiền thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

Mẫu nhà phố 2 tầng 2 mặt tiền thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

Ngôi nhà phố nằm tiếp giáp 2 mặt tiền đường không bị giới hạn tầm nhìn, thế nên các chủ đầu tư có thể thoải mái “trưng diện”...

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái Nhật đẹp tinh tế, thanh lịch 

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại mái Nhật đẹp tinh tế, thanh lịch 

Kiểu dáng nhẹ nhàng, hoài cổ của Nhật phối hợp với đường nét tối giản, trẻ trung của kiến trúc hiện mang đến cho công trình vẻ đẹp...

Mẫu biệt thự mái Thái 2 tầng sở hữu sân vườn tươi mát

Mẫu biệt thự mái Thái 2 tầng sở hữu sân vườn tươi mát

Mẫu nhà kiến trúc sư Việt Quang Group giới thiệu đến quý vị trong bài viết này là căn biệt thự mái Thái 2 tầng của một khách...

Mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng chuẩn phong cách thượng lưu Pháp

Mẫu biệt thự cổ điển 2 tầng chuẩn phong cách thượng lưu Pháp

Biệt thự cổ điển sang trọng và nguy nga với không gian sống xa hoa và lộng lẫy đúng chuẩn phong cách thượng lưu Pháp có “sức sống”...

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp xuất sắc ai nhìn cũng mê

Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật đẹp xuất sắc ai nhìn cũng mê

Biệt thự mái Nhật với không gian sống thoáng đãng, thu hút được nhiều gió trời và ánh sáng tự nhiên đang là xu hướng thiết kế thịnh...

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

KHUYẾN MÃI
TIỆN ÍCH
KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ
Đánh giá của anh Việt về công tác xây dựng nhà của Việt Quang Group
FANPAGE